คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องใจดี ขอตรวจสอบโปรโมชั่นที่ใกล้เคียงกับการใช้งานของคุณ วาล่า มอกูลิส ให้ก่อนนคะ รบกวนคุณ วาล่า มอกูลิส แจ้งหมายเลขที่ใช้งานพร้อมแนบ link กระทู้นี้มาหลังไมค์ให้น้องใจดีนิดนึงนะคะ
_______________________________________________________________________________________________________
ตามนโยบายของกสทช.ที่ประกาศให้ผู้ใช้ซิมระบบเติมเงินแสดงตนเพื่อลงทะเบียน น้องใจดี ขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค. 58 เพื่อป้องกันการถูกระงับการใช้งาน เพียงนำบัตรประชาชนพร้อมซิมการ์ดของท่านติดต่อด้วยตนเองได้ที่ dtac center และสนง.บริการทุกสาขาค่ะ

_______________________________________________________________________________________________________


แสดงความคิดเห็น
ทำไม DTAC ทำแต่โปรที่จะล่อให้คนย้ายค่ายมา ,ไม่เห็นจะมีโปรดีๆให้ลูกค้าเก่าอยากอยู่เลย...
ผมเป็นคนเช็คโปรโมชั่นอยู่ตลอดว่าตอนนี้ที่ตัวเองใช้ มันเหมาะสมและมันคุ้มราคาที่สุดหรือยัง ผมก็สบายใจในราคานี้มาตลอด
แต่เมื่อไม่นานมานี้ ผมเหลือบไปเห็นโปรโมชั่น ย้ายค่าย เบอร์เดิม ของ Dtac ครับ
โอ้โห ลด 50% Love and Roll จากโปร 999 เหลือ 499 ละโทรได้ 900 นาที เน็ต9 Gb ซึ่งโทรก็คุ้มกว่าของผมเกือบเท่าตัว
ได้ เน็ตเยอะกว่าอีก 7 GB เห็นละ ตะเตือนใตตต !!!
ผมก็เลยลองโทรไปถามกับ DTAC ว่า เนี่ย ผมก็ใช้มานานนะ เครือข่ายนี้ ละก็ไม่เคยคิดจะเปลี่ยน
ผมอยากได้ โปร นี้บ้างน่ะ ทาง Call Center เค้าก็บอกว่า แคมเปญ นี้ เป็นสำหรับของคนใช้ค่ายอื่นจะย้ายมาค่ายนี้ เท่านั้นค่ะะ
โหวว ผม อึ้ง
คำถามคือ
1. แล้วคุณไม่คิดอยากจะรักษาลูกค้าที่ซื่อสัตย์ให้ใช้บริการต่อบ้างหลอครับ ?
2. ถ้าผมอยากได้ โปรคุณ ผมก็แค่ย้ายไปค่ายอื่น แล้วก็ย้ายกลับมาหาคุณ แบบนี้ผมก็ทำได้ใช้ไหมครับ ? (ถ้าได้ ทำไมคุณจะต้องทำให้มันเรื่องเยอะ ?)
3. ซึ่งในขณะที่เครือข่ายอื่นๆ เขาก็มีโปรสำหรับให้ย้ายค่าย อีก ที่คุ้มๆ ก็มีเยอะแยะ งี้คนอยากได้โปรดีๆ ก็เปลี่ยนค่ายไปเรื่อยๆ งี้รึเปล่าครับ ?
คำแนะนำ
ผมคิดว่าพวกคุณหันมาสนใจลูกค้าที่ใช้เครือข่ายของคุณให้ยุติธรรม ก่อนที่คุณจะเสียลูกค้าเก่า เพราะมัวแต่จะดึงลูกค้าใหม่...
ขอบคุณครับ ^^